คอร์ส SEO 

คอร์ส SEO เรียนครบทุกกลุ่มปัจจัยการทำ SEO เช่น ปัจจัยด้าน Content, ปัจจัยด้าน User, ปัจจัยด้าน Technical , ปัจจัยด้าน User Experiend , ปัจจัยด้าน Social Media และปัจจัยด้าน Back Link อมรม SEO จากพื้นฐานสู่มืออาชีพ

ผลลัพธ์การทำ SEO

แชร์... กลยุทธ์การตลาดด้วยเว็บไซต์ WordPress & SEO พร้อมสถิติปี 2016 สวัสดีครับผมนักรบ นี้เป็นการแชร์… สถิติ และผลลัพธ์การทำ SEO น่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคนทำธุรกิจออนไลน์ที่มีต้นทุนคล้ายๆกับผม คือ มีความมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดออนไลน์ด้วยเว็บไซต์เป็นหลักครับ

กูเกิลเสิรช์ก็พัฒนาระบบการค้นหาไปมาก ถึงขนาดช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ขนาดเล็กที่สร้างเนื้อหาดีๆ ก็สามารถมีที่ยืน ในหน้าผลการค้นหาของกูเกิลได้ เคียงคู่กับเว็บไซต์ขนาดใหญ่ใน Google Search ครับ

ถ้าเว็บไซต์ติดอันดับในกูเกิลด้วย Keyword ที่ช่วยสร้างยอดขายแล้ว ตัวคอนเทนต์นั้นจะช่วยทุ่นแรงเป็นอย่างมาก เพราะจะมีคนเข้าเว็บไซต์เราสม่ำเสมอๆทุกๆเดือนทุกๆปีจากคอนเทนต์เหล่านั้น ด้วยข้อดีข้อนี้ทำให้นักรบมองเห็นโอกาสที่จะทำการตลาดออนไลน์ให้กับตัวเองได้ครับ 

สถิติคนเข้าชม 153,932 คน ในเว็บไซต์ Warrior.in.th

สถิติปี 2016 คนเข้าชม 153,932 คน ในเว็บไซต์ Warrior.in.th

  • เข้าชมทาง SEO จำนวน 108,182 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 23,686 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Social 11,680 คน/ปี
  • Refferral  6,545 คน/ปี
  • AdWords 2,157 คน/ปี
  • Display 1,682 คน/ปี

ข้อสังเกต : จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 70.3 %

เคล็ดลับ : ผมสร้างคอนเทนต์วีดีโอใน Youtube อีกด้วยครับ โดยมียอดวิวรวม 215,157 วิว/ปี จากจำนวนคนเช้าชมเว็บไซต์ และ วีดีโอใน Youtube ทั้งหมด ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจของเราเดินต่อไปได้ และจะมั่นคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะ Google & Youtube จะช่วยพาคนเข้ามาชมคอนเทนต์ของเราสม่ำเสมอๆทุกเดือน ทุกๆปี ลองนำประสบการณ์นี้ ไปปรับใช้ดูนะครับ    

อมรม SEO