ทำ SEO ให้เว็บไซต์เล็กๆ ติดหน้า 1 กูเกิล

กูเกิลเสิรช์ก็พัฒนาระบบการค้นหาไปมาก ถึงขนาดช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ขนาดเล็กที่สร้างเนื้อหาดีๆ ก็สามารถมีที่ยืน ในหน้าผลการค้นหาของกูเกิลได้ เคียงคู่กับเว็บไซต์ขนาดใหญ่ใน Google Search ครับ

ผลงานการทำ SEO ปี 2561

เว็บไซต์นักรบ

สถิติคนเข้าชม 116,573 คน/ปี

เว็บไซต์ Warrior
สถิติเว็บไซต์ นักรบ ปี 2561

ธุรกิจการสอน ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์เดือนล่ะ 5,000 บาท เพิ่มคนเข้าเว็บไซต์สูงถึง 116,573 คน/ปี ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร

  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 88,982 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 13,924 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน FB 5,433 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการเว็บไซต์อื่น  3,788 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 2,253 คน/ปี

ข้อสังเกต :
จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 70.28 %

เว็บไซต์ธุรกิจอาหาร

สถิติคนเข้าชม 163,135 คน/ปี

เว็บไซต์ bravelife
สถิติคนเข้าเว็บไซต์ ธุรกิจอาหาร ปี 2561

ธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์เดือนล่ะ 5,500 บาท เพิ่มคนเข้าเว็บไซต์สูงถึง 163,135 คน/ปี ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร

  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 115,816 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 24,554 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Facebook 3,431 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน YouTube 452 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 21,381คน/ปี

ข้อสังเกต :
จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 69.11 %

เว็บไซต์ขายของออนไลน์

สถิติคนเข้าชม 49,186 คน/ปี 2561

เว็บไซต์ เซียนร่ม
สถิติคนเข้าเว็บเซียนร่ม 2018

ธุรกิจขายของออนไลน์ ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์ 16,000 บ./ด. เพิ่มคนเข้าเว็บไซต์สูงถึง 49,186 คน/ปี ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร

  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 29,131 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 9,366 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Facebook 2,201 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน YouTube 385 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 7,579 คน/ปี

ข้อสังเกต :
จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 56.51 %

แนะนำคอร์สเรียน SEO

สอน SEO ครบทุกกลุ่มปัจจัยการทำ SEO เช่น ปัจจัยด้าน Content, ปัจจัยด้าน User, ปัจจัยด้าน Technical , ปัจจัยด้าน User Experience , ปัจจัยด้าน Social Media และปัจจัยด้าน Back Link แน่ใจได้เลยว่าถ้าทำตามขั้นตอนที่เรียนสม่ำเสมอ Web Traffic ดีขึ้นเรื่อยๆแน่นอนครับ

คอร์สเรียน SEO & Content Marketing