ผลลัพธ์การทำ SEO & Digital Marketing ปี 2562

ผลลัพธ์การตลาดออนไลน์ SEO

เล่าประสบการณ์ทำ SEO & Digital Marketing ให้เว็บไซต์ของนักรบ ทั้งต้นทุน สถิติ และยอดขาย เพื่อเป็นแนวทางให้นักการตลาดดิจิทัลหรือนักธุรกิจนำไปปรับใช้ครับ

เว็บไซต์ Warrior
warrior-web-traffic-google-analytic
ธุรกิจรับทำ SEO & Digital Marketing ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์หลักพัน เพิ่มคนเข้าเว็บ ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร
  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 14,019 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 13,920 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Social 3,499 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการเว็บไซต์อื่น  3,696 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 511 คน/ปี

เงินต้นทุนและยอดขาย

  • เงินลงทุน Digital Marketing  10,000 บ./ด.
  • ยอดขาย 1-2 ล้าน/ปี
ข้อสังเกต : จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 37.69%

เว็บไซต์ธุรกิจอาหาร

สถิติคนเข้าชม 107,437 คน/ปี

เว็บไซต์ bravelife
bravelife-website-analtyic
เชฟหมวย สอนทำสลัด ธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์หลักพัน เพิ่มคนเข้าเว็บไซต์ ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร
  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 86,866 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 11,469 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 8,565 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Social 1,932 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านเว็บไซต์อื่น 377 คน/ปี

เงินทุนและยอดขาย

  • เงินลงทุน Digital Marketing  1,500 บ./ด.
  • ยอดขาย 3-5 แสนบาท/ปี
ข้อสังเกต : จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 79.54%

เว็บไซต์ขายของออนไลน์

สถิติคนเข้าชม 73,060 คน/ปี

เว็บไซต์ เซียนร่ม
zearn-website-analtyic
เซียนร่ม โรงงานผลิตร่ม ธุรกิจขายของออนไลน์ ใช้เงินลงทุนการตลาดออนไลน์ 15,000 บ./ด. เพิ่มคนเข้าเว็บไซต์ ธุรกิจมั่นคง ค้าขายมีกำไร
  • เข้าชมผ่านการทำ SEO 50,061 คน/ปี
  • เข้าชมโดยตรง 18,383 คน/ปี
  • เข้าชมผ่านการลงโฆษณา Google Ads 3,144 คน/ปี
  • เข้าชมผ่าน Social 1,726 คน/ปี

เงินลงทุนและยอดขาย

  • เงินลงทุน Digital Marketing  15,000 บ./ด.
  • ยอดขาย 10 ล้าน/ปี
ข้อสังเกต : จำนวนคนเข้าเว็บจากการทำ SEO สูงถึง 67.62%