บริษัทรับทำ SEO 
มาตรฐาน WarriorSEO Agency

warriorseo agency บริษัทรับทำ SEO จากที่บ้าน

เราคือ WarriorSEO บริษัทรับจ้างทำ SEO สายขาว ผู้เชี่ยญชาญด้าน Onpage และ Offpage SEO สำหรับ Google Search Engine  ในราคาคุ้มค่า เน้น Conversion เพิ่มยอดขาย

 จากประสบการณ์การลงมือทำธุรกิจด้วยตัวเอง พบว่า การทำ SEO ให้เว็บติดหน้าแรกกูเกิล เพิ่มความน่าเชื่อถือ ส่งผลดีและช่วยสร้างยอดขายให้กับประเภทเว็บไซต์ของคุณ เช่น  B2B, โรงงานผลิตหรือนำเข้า, คลินิก, โรงพยาบาล และ Ecommerce Website

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools

บริการของเรา (SEO Service)

What Do SEO Service Include
What Do SEO Service Include
What Do SEO Service Include
What Do SEO Service Include

SEO Service

SEO Service เป็นบริการรับทำ SEO คำนี้เป็นคำทั่วไปๆ โดยส่วนใหญ่จะหมายถึงการบริการรับทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกกูเกิลตามจำนวนคีย์เวิร์ดที่ต้องการ 

local seo icon

Local SEO Service

บริการนี้จะหมายถึงการทำ SEO ให้กับ Google my business คือ การเพิ่มอันดับให้ธุรกิจของคุณแสดงผลใน Google map ได้สูงขึ้น

ecommerce seo service icon

Ecommerce SEO Service

เน้นที่เว็บไซต์ขายของออนไลน์เป็นหลัก เช่น เว็บไซต์ที่มีระบบตะกร้าเป็นต้น โดยจะต้องติดตั้งระบบเช็ค Conversion สั่งซื้อสินค้าด้วย สำคัญมาก

onpage seo service icon

Onpage SEO Service

บริการนี้จะเน้นที่การปรับแต่งเว็บไซต์และคอนเทนต์เป็นหลัก เพื่อส่งเสริมด้านการทำ SEO โดยใช้เครื่องมือเช็คมากกว่า 90 จุด เน้นผลิต Helpfull content 

technical seo service icon

Technical SEO Service

บริการนี้จะเน้นปรับเว็บไซต์ในส่วนของ Web performance & core web vitals เป็นหลัก โดยเช็คมากกว่า 200 จุด ทั่วทั้งเว็บไซต์

link building service icon

Link Building Service

บริการเพิ่ม Backlink ให้กับเว็บไซต์เพื่อเพิ่ม Authority ให้กับเว็บ ** ข้อควรระวัง การเพิ่มแบ็คลิงค์เสมือนดาบ 2 คม ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อป้องกันการโดน Google Spam Algorithm 

consulting seo service icon

SEO Consulting Service

ให้คำปรึกษาการทำ SEO กับธุรกิจต่างๆ โดยลูกค้าจะมีทีมงานผลิตคอนเทนต์และเว็บไซต์อยู่แล้ว หรือลูกค้าอาจยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร สามารถเข้าชมหน้าที่ปรึกษา SEO ได้ที่นี้

seo traning service icon

SEO Traning Service

ให้การอบรมการทำ SEO ตั้งแต่พื้นฐาน-สูง จากประสบการณ์ลงมือทำ วัดผล เข้าชมคอร์สเรียน SEO ได้ที่นี้ 

10 ขั้นตอน การรับทำ SEO

10 ขั้นตอนการรับจ้างทำ SEO

ขั้นตอนการรับทำ SEO มี 10 ขั้นตอน เพื่อวิเคราะห์และปรับแต่งปัจจัยที่ส่งผลให้ได้มากที่สุด โดยสามารถอ่านต่อฉบับเต็ม

10 ขั้นตอน การรับทำ SEO มีอะไรบ้าง ?

  1. Social Signal วิเคราะห์และปรับปรุงปัจจัยของ Social
  2. Link Building วิเคราะห์และปรับปรุง Link
  3. Algorithm Update วิเคราะห์และปรับปรุงหลังอัพเดท
  4. Analyis วิเคราะห์ทุกขั้นตอน 1-10 เพื่อพัฒนาและปรับปรุง
  5. Report ออกรายงานและวัดผลการทำ SEO
อ่าน 10 ขั้นตอนการรับทำ SEO ฉบับเต็มได้ที่นี้

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools

ทำ SEO กับบริษัทนักรบ ดีอย่างไร ?

บริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่กว่า 90% จะไม่สอนเจ้าของธุรกิจหรือทีมงานดูแลการทำ SEO ต่อได้ ทำให้เจ้าของธุรกิจต้องจ่ายเงินค่าทำการตลาดตลอดไป ซึ่งต่างจากบริษัทนักรบ ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลกรในบริษัทของท่าน เพื่อที่จะดูแลการทำ SEO ได้เอง และสร้าง Content ที่รองรับการทำเอสอีโอได้ดี มีความมั่นคงในระยะยาว

รับทำ SEO จากประสบการณ์ทำจริง

รับทำ SEO ให้โรงงานผลิต ขายของออนไลน์

ทำ SEO เวบขายของออนไลน์

ประสบการณ์ทำ SEO ให้เวบไซต์ตัวเอง ส่งเสริมการขายของออนไลน์ ยอดขายเกินล้านใน 6 เดือนแรก โดยใช้เงินลงทุน Google Ads และ Facebook Ads เพียง 3,000 บาท/เดือน ลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 60 % มาจากช่องทาง Organic Search ที่ทำ SEO ไว้

ทำ SEO เว็บขายของของตัวเอง

ทำ SEO ให้เวบไซต์ตัวเอง ส่งเสริมการขายของออนไลน์ สร้างยอดขาย โดยใช้เงินลงทุน Google Ads และ Facebook Ads เพียง 3,000 บาทต่อเดือน เป็นตัวอย่างให้กับธุรกิจขนาดเล็ก

รับทำ SEO ให้กับบริษัทขนาดใหญ่

ประสบการณ์สร้างบริษัท SEO Agency รับทำเอสอีโอให้บริษัทขนาดใหญ่ ดูแลครบวงจรในส่วนของ Search Marketing เช่น สร้างเว็บไซต์ Shopping Cart, Website Development, Content Marketing, Social Media , SEO, PPC และอื่นๆ 

ผลลัพธ์การรับทำ SEO ให้ลูกค้า

ผลลัพธ์การทำ-SEO-ปี-2563

 

  • เว็บลูกค้าธุรกิจด้านการศึกษา  ติดหน้า 1 กูเกิล เพิ่มคนเข้าเว็บ 1 แสนคน/เดือน ช่วยประหยัดเงินลง Ads ซื้อ Web Traffic เดือนล่ะ 69,000 บ./ด.
  • เว็บลูกค้าธุรกิจขายของออนไลน์ ติดหน้า 1 กูเกิล เพิ่มคนเข้าเว็บ 3 หมื่น/ต่อเดือน ช่วยประหยัดเงินลง Ads ซื้อ Web Traffic เดือนล่ะ 54,000 บ./ด.

ตัวอย่าง. อัตราค่าบริการรับทำ SEO

พร้อมตัวอย่างใบเสนอราคารับทำ SEO รายเดือน

** ตัวอย่างใบเสนอราคาเพื่อให้เห็นภาพเท่านั้น โปรดสอบถามราคาที่แน่นอนจากผู้ให้บริการอีกครั้งครับ

อัตราค่าบริการทำ SEO คิดจากหลายส่วนดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการวิเคราะห์คู่แข่ง
  • ขั้นตอนที่ 2 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการทำ Keyword Research & Tracking
  • ขั้นตอนที่ 3 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการทำ Site Audit
  • ขั้นตอนที่ 4 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการผลิต Content Hub
  • ขั้นตอนที่ 5 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการปรับแต่ง Onpage 
  • ขั้นตอนที่ 6 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการวิเคราะห์ Link Building
  • ขั้นตอนที่ 7 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการนำเสนอการเพิ่ม Backlink 
  • ขั้นตอนที่ 8 : คำนวณค่าใช้จ่ายทีมงาน
  • ขั้นตอนที่ 9 : คำนวณค่าใช้จ่ายในการทำงานอื่นๆ เช่น การแก้ไข Maleware, Backup, Update & maintenance web, graphic, tools , hosting, plugin ต่างๆ

ค่าจ้างรับทำ SEO จะแตกต่างออกไปในหลายปัจจัย เช่น ความยากของคีย์เวิร์ดและเนื้องานที่ทำ SEO เป็นหลักครับ 

โปรดสอบถามราคารับทำ SEO ที่แน่นอนจากผู้ให้บริการอีกครั้งครับ

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools

รับทำ SEO มี 10 ขั้นตอน มาตรฐาน WarriorSEO

10 ขั้นตอนการรับจ้างทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO มาตรฐานนักรบ เน้นเพิ่ม Convesion และยอดขายให้บริษัท โดยรับทำ SEO ให้ครอบคลุมทุกปัจจัยเช่น Onpage, offpage, user factor, social signal และ backlink เพื่อทำเวบไซต์ลูกค้าให้ติดหน้าแรกกูเกิล

รับทำ SEO มี 10 ขั้นตอน มีอะไรบ้าง ?

  1. Social Signal วิเคราะห์และปรับปรุงปัจจัยของ Social
  2. Link Building วิเคราะห์และปรับปรุง Link
  3. Algorithm Update วิเคราะห์และปรับปรุงหลังอัพเดท
  4. Analyis วิเคราะห์ทุกขั้นตอน 1-10 เพื่อพัฒนาและปรับปรุง
  5. Report ออกรายงานและวัดผลการทำ SEO

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools

Competitor Research
วิเคราะห์คู่แข่ง และความยากง่ายคีย์

ขั้นตอนการวิเคราะห์คู่แข่ง และความยากง่ายในการทำ SEO โดยพิจารณาจากคู่แข่งในคีย์เวิร์ดนั้นๆเป็นสำคัญ 

เนื้อหานี้ มี 2 ส่วนสำคัญ คือ

  1. วิธีเช็คความแข็งแรงของเว็บคู่แข่ง
  1. วิธีเช็คความยากง่ายของคีย์เวิร์ด

วิธีเช็คความแข็งแรงของเว็บคู่แข่ง
เช็คจำนวนของ Top Pages

  1. Menu > Research > competitive Research
  2. พิมพ์ Domain เว็บคู่แข่งของคุณ (หากไม่ทราบ โปรดเช็คจากกูเกิล)
  3. ดูข้อมูลช่อง Top pages in organic search (จะแสดงจำนวนหน้า URL ที่กูเกิลเก็บข้อมูลเพื่อจัดอันดับ)
competitive research top page in organic search
competitive research top page in organic search

จากภาพแสดงว่า มี Top page  89 หน้า สำหรับโดเมนนี้

แบบฝึกหัด : เช็คจำนวน Top Pages ของเว็บคุณและเว็บคู่แข่งของคุณ


สรุปโดยนักรบอีกครั้ง __________________________________________________________________________________________________________________________________

ข้อมูลควรรู้ : Top page คือหน้าที่ติดอันดับใน Google 100 อันดับแรก

วิธีเช็คความแข็งแรงของเว็บคู่แข่ง
เช็คจากค่า Domain Trust

  1. Menu > Research > competitive Research
  2. พิมพ์ Domain เว็บคู่แข่งของคุณ (หากไม่ทราบ โปรดเช็คจากกูเกิล)
  3. ดูข้อมูลช่อง Domain Trust ตามภาพด้านล่างนี้
วิธีเช็คจากความแข็งแรงของ Domain Authority

ภาพแสดงว่า Domain Trust มีค่า 22

แบบฝึกหัด : เช็คค่า Domain Trust เว็บของคุณและเว็บคู่แข่งของคุณ


สรุปโดยนักรบอีกครั้ง __________________________________________________________________________________________________________________________________

ข้อมูลควรรู้ : Domain Trust คือ ค่าที่คำนวณจากจำนวนและคุณภาพของ Backlink เป็นหลัก

วิธีเช็คความยากง่ายคีย์เวิร์ด 
เช็คจากค่า Difficulty Score

warriorseo menu research keyword research
  1.  Menu > Research > Keyword Research
  2. พิมพ์คีย์ทำ SEO ของคุณ เช่น คีย์ “รับทำ SEO”, “บริษัทรับทำ SEO”
  3. จากตัวอย่างภาพด้านล่าง จะพบว่า
    • คีย์ “รับทำ SEO” มีค่า Difficulty 41 ซึ่งสูงกว่า คีย์ “บริษัทรับทำ SEO” ที่มีค่า Difficulty เท่ากับ 17 
เช็คความยากง่ายของคีย์เวิร์ดรับทำ seo

คะแนน 41/100 ความยากง่ายอยู่ในระดับกลาง

เช็คความยากง่ายของคีย์เวิร์ดบริษัทรับทำ seo

คะแนน17/100 ความยากง่ายอยู่ในระดับต่ำ

แบบฝึกหัด : เช็ค Keyword Difficulty ในคีย์เวิร์ดของคุณ 5-10 คีย์


สรุปโดยนักรบอีกครั้ง __________________________________________________________________________________________________________________________________

ข้อมูลควรรู้ : ค่า Difficulty คำนวณจากคะแนน จำนวนคุณภาพของ Backlink เป็นส่วนใหญ่

วิธีเช็คความยากง่ายคีย์เวิร์ด
เช็คจากจำนวน Total Keyword

warriorseo menu research organic result

วิธีเช็ค Keyword Total

  1. Menu > Research > Organic Results
  2. พิมพ์คีย์เวิร์ด เช่น  SEO Agency
  3. วิเคราะห์ข้อมูลช่อง Keywords Total
วิธีเช็ค keyword total

จากภาพแสดงว่า มี 4 URL ที่มี Keyword total น้อยกว่า URL อื่นๆในหน้าแรก

แบบฝึกหัด :  ควรเช็คคีย์ทำ SEO ของคุณ 5-10 คีย์ เพื่อมองหาคู่แข่งที่ยังไม่แข็งมากนัก


สรุปโดยนักรบอีกครั้ง __________________________________________________________________________________________________________________________________

ข้อมูลควรรู้ : เช็คจากปัจจัย Keyword Total ที่ติด 100 อันดับเท่านั้น ไม่ได้เช็คจากทุกปัจจัย

วิธีเช็คความยากง่ายคีย์เวิร์ด
เช็คจากค่า Domain Trust (DT)

warriorseo menu research organic result

วิธีเช็คค่า Domain Trust ในหน้าผลการค้นหา (SERP)

  1. Menu > Research > Organic Results
  2. พิมพ์คีย์เวิร์ดเพื่อเช็คค่า Domain Trust (DT) เช่น  รับสอน SEO จากตัวอย่างภาพด้านล่างนี้
  3. วิเคราะห์ข้อมูลช่อง DT
วิธีเช็คยากง่ายของคีย์ จากค่า Domain Trust
วิธีเช็คยากง่ายของคีย์ จากค่า Domain Trust

ภาพแสดงค่า DT ตั้งแต่ 13-48 ที่อยู่หน้านี้

แบบฝึกหัด :  ควรเช็คคีย์ทำ SEO ของคุณ 5-10 คีย์ เพื่อมองหาคู่แข่งที่ยังไม่แข็งมากนัก


สรุปโดยนักรบอีกครั้ง __________________________________________________________________________________________________________________________________

ข้อมูลควรรู้ : เช็คจากค่า DT ที่คำนวณจากจำนวนคุณภาพของ backlink เท่านั้น ไม่ใช่ทุกปัจจัย

(2). Keyword Research & Tracking
ค้นหาและเช็คอันดับคีย์

มีเนื้อหาสำคัญ 2 ส่วน คือ

  1. Keyword Research ค้นหาคีย์เวิร์ดของคุณเพื่อทำ SEO
  2. Keyword Tracking เช็คอันดับคีย์ของคุณ

Keyword Research
ค้นหาคีย์เวิร์ดของคุณเพื่อทำ SEO

warriorseo menu research keyword research

วิธีค้นหาคีย์เวิร์ด

  1.  Menu > Research > Keyword Research
  2. พิมพ์คีย์หลายๆคีย์ลงไป คั่นด้วย Enter  เช่น คีย์ “รับทำ SEO”, “บริษัทรับทำ SEO” ดังตัวอย่างภาพบน
  3. จากตัวอย่างภาพด้านล่าง จะพบข้อมูลมากมายเช่น 

เมทริกซ์ที่ควรรู้เพิ่มเติมจากภาพประกอบด้านบนเรียงตามหมายเลข

  1. กลุ่มคีย์เวิร์ดที่เช็ค เช่น คีย์รับทำ SEO , บริษัทรับทำ SEO , เอเจนซี่รับทำ SEO
  2. Difficulty เช็คความยากง่ายของคีย์ โดยมีค่าตัวเลขตั้งแต่ 0-100 โดย
    • Difficulty Score 0-33 จะอยู่ในช่วงง่าย คือ ลงทุนไม่สูงมาก และใช้เวลาประมาณ 6-12 เดือน
    • Difficulty Score 34-66 จะอยู่ในช่วงปานกลาง คือ ลงทุนปานกลาง และใช้เวลาประมาณ 8-16 เดือน
    • Difficulty Score 67-100 จะอยู่ในช่วงยาก คือ ลงทุนสูงและใช้เวลา 2 ปีขึ้นไป
  3. Search Volumn (SV) แสดงจำนวนการค้นหาของคีย์นี้ต่อเดือน
  4. Search Intent แสดงเนื้อหาข้อมูลที่ผู้ใช้งานกูเกิลชอบอ่าน โดยแบ่งดังนี้
    • ตัวอักษร   I  = Informational  Content คือ  ส่วนใหญ่จะเป็น Blog Content
    • ตัวอักษร N = Navigational Content คือ หน้าเฉพาะเจาะจงเพื่อกระทำบางอย่างเช่น login , policy  หรือหน้านำทางไปสู่หน้าที่ต้องการ
    • ตัวอักษ C = Commercial Content คือ หน้าข้อมูลเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการ
    • ตัวอักษร T = Transactional Content คือ หน้าเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการ
    • ตัวอักษร L = Local  Content  คือ หน้า SERP มีแสดง Google my business ในกูเกิล
  5. SERP Features แสดง featured snippets คือแสดงรูปแบบข้อมูลต่างๆที่แสดงในกูเกิล เช่นมี GMB, Video, Review, เป็นต้น
  6. Organic Results แสดงเว็บที่ติดอันดับตั้งแต่ 1-10 และอันดับอื่นๆ (Tip สามารถคลิ๊กปุ่ม Show เพื่อแสดงอันดับเว็บที่ติดหน้าแรกกูเกิลได้)

เมทริกซ์ที่ควรรู้เพิ่มเติมจากภาพประกอบด้านบน

  • Total Traffic แสดงจำนวน Organic Traffic ที่คาดการณ์ว่าจะได้รับภายใน 1 เดือน
  • Total Traffic Cost แสดงความคุ้มค่า ถ้าติดอันดับสูงจะประหยัดเงินซื้อโฆษณา เช่น URL ที่อยู่อันดับอันดับ 1 ในคีย์รับทำ SEO จะประหยัดเงินลงโฆษณาประมาณ 102.4k หรือ 102,400 บาทต่อเดือน
  • Keyword Total แสดงจำนวนคีย์ที่เกี่ยวข้องกับ URL นั้นๆ
  • DT คือ Domain Trust มีค่า 0-100 แสดงพลังของโดเมน ถ้ามีเลขสูงมาก คือมี Backlink ที่ดีและจำนวนมาก
  • PT คือ Page Trust มีค่า 0-100 แสดงพลังของหน้าเว็บ ถ้ามีเลขสูงมาก คือมี Backlink ที่ดีและจำนวนมาก
  • Backlink แสดงจำนวนลิงก์ที่ชี้มายัง URL นั้นๆ
  • Referring Domains แสดงจำนวนโดเมนที้ชี้มายัง URL นั้นๆ

Keyword Tracking 

ขั้นตอนการ Tracking Keyword เพื่อติดตามอันดับ โดยสามารถเช็คย้อนหลังเปรียบเทียบกับคู่แข่งได้

วิธีใช้เครื่องมือ Rankings 

  1. Menu > Projects > Select project > Rankings
  2. คลิ๊กปุ่ม ADD Keyword แล้วพิมพ์คีย์เวิร์ดที่ต้องการเช็คอันดับ

ขั้นตอนการเช็คอันดับคีย์เวิร์ดรับทำ SEO บริษัทรับทำ seo และ เอเจนซี่รับทำเอสอีโอ

เมทริกซ์ที่ควรรู้เพิ่มเติมจากภาพประกอบด้านบน

  1. จัดกลุ่มคีย์เวิร์ด เช่น บริษัทรับทำ SEO , รับจ้างทำ SEO , รับทำ SEO , เอเจนซี่รับทำ SEO
  2. Search Volumn (SV) เพื่อแสดงจำนวนการค้นหาของคีย์นี้จากผู้ใช้งานในกูเกิล จากภาพด้านบนคือ
    • คีย์ เอเจนซี่รับทำ SEO มี SV = 210 ครั้งต่อเดือน
    • คีย์ รับทำ SEO มี SV = 5.4k = 5,400 ครั้งต่อเดือน
    • คีย์ รับจ้างทำ SEO มี SV เท่ากับคีย์ รับทำ SEO เพราะมีความคล้ายกันเหมือนคีย์เดียวกัน
    • คีย์ บริษัทรับทำ SEO มี SV = 480 ครั้งต่อเดือน
  3. Column URL แสดง URL เว็บที่ติดอันดับในกูเกิลตามคีย์เวิร์ดนั้นๆ (Tip สามารถวาง mouse over เพื่อแสดง URL ได้)
  4. แสดง URL ที่สลับกันแสดงตามคีย์เวิร์ดนั้นๆ เช่น มี 2 URL ที่สลับกันแสดงในคีย์เวิร์ดนี้ตามภาพประกอบ
  5. Clicks แสดงสถิติการคลิ๊กจากเข้าเว็บไซต์ อิงข้อมูลจาก Search console โดยตรง 
  6. SERP Features แสดง featured snippets คือแสดงรูปแบบข้อมูลต่างๆที่แสดงในกูเกิล เช่นมี GMB, Video, Review, เป็นต้น
  7. เปรียบเทียบอันดับของคีย์ เพื่อเช็คมีอันดับดีขึ้น หรือ ลดลงจากการเช็คครั้งที่แล้ว

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools

(3). Technical SEO Audit
ปรับปรุงเว็บไซต์รองรับ SEO ทั้งเว็บ

ขั้นตอนการปรับปรุงและตรวจสอบเว็บไซต์ให้รองรับและสนับสนุนการทำ SEO ได้มากขึ้น โดยเช็คทั้งหมดมากกว่า 200 จุด เช่น URL Structure, HTML Meta Tag สำคัญๆเช่น Title, description, canonical, hreflang, heading, img alt, core web vitals, 404page, redirect, SSL และอื่นๆ

warriorseo menu website audit

วิธีใช้ Website Audit Tool

  1. Menu > Audit > Website Audit 
  2. คลิ๊กปุ่ม New Website (ปุ่มสีเขียว)
  3. กรอกช่อง Domain  และ Audit name และกดปุ่ม Run Audit จะได้ผลลัพธ์ตามภาพด้านล่าง
site audit seo tools

เมทริกซ์พื้นฐานที่ควรรู้

  1. Pages crawled คือ จำนวนหน้าเว็บทั้งหมดที่ตรวจพบ
  2. URLS found คือ จำนวน URL ของเว็บไซต์ทั้งหมด 
  3. Health Score คือ คะแนนแสดงความพร้อมของเว็บไซต์ในการสนับสนุนการทำ SEO โดยมีคะแนนในช่วง 0-100 โดยควรมีค่ามากกว่า 65 ขึ้นไป
  4. Core web vitals แสดงคุณภาพของเว็บไซต์ในเรื่องความเร็วและประสบการณ์ใช้งานเบื้องต้นได้

(4). Content SEO Audit
ปรับปรุงคอนเทนต์

การปรับปรุงคอนเทนต์ทั้งเว็บไซต์ ให้มีคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ (helpfull content)  โดยควรออกแบบโครงสร้างเว็บให้อ่านเข้าใจง่ายโดยคำนึงถึง Semantic HTML เช่น การเรียงลำดับของ heading และการใช้ schema sarkup กำกับคอนเทนต์ที่ต้องการนำเสนอด้วย

มีเนื้อหาหลักๆ 2 ส่วนดังนี้

  1. ปรับปรุงคอนเทนต์ให้ดีขึ้น
  2. หาไอเดีย ร่างหัวข้อเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่

ขั้นตอน Onpage SEO Checker ปรับปรุงคอนเทนต์ให้ดีขึ้น

warriorse menu audit onpage seo checker
content hub idea finder
content hub idea finder

บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่อง SEO / Tools / Services

add line icon
free trial icon seo tools