แถลงการณ์สร้าง Fanpage ใหม่

แถลงการณ์สร้าง Fanpage ใหม่

เดิมนักรบมี Fanpage ชื่อ นักรบธุรกิจ E-Commerce สำหรับแชร์วิธีคิดและวิธีทำธุรกิจแบบนักรบ ล้มลุกคลุ๊กคลานทำธุรกิจ 7 ตัวคู่งานประจำ จนออกมาทำเต็มตัวของตัวเอง

อ่านต่อ ประวัตินักรบ

5 ปีที่แล้ว นักรบเป็นพนักงานประจำและทำธุรกิจเล็กๆ 7 ตัวคู่งานประจำ และมีความสนใจในการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก จนได้ทำจริงๆจังๆประมาณ 2 ปี พบว่าประสบความสำเร็จดี ทักษะการสร้างเว็บไซต์ WordPress & SEO ช่วยทำให้ธุรกิจมียอดขายเกินล้านได้ภายใน 1 ปี ดูเหมือนว่าชีวิตจะลงตัวจนมาพบความผจญภัยครั้งใหม่

นักรบพบว่าการได้เป็นผู้ชำนาญเฉพาะด้าน SEO Specialist นั้นเหมาะกับเรามากกว่าการเป็นผู้ประกอบการ Entrepreneur เพราะเราชอบทำงานเกี่ยวกับการตลาดบนเว็บไซต์ มากกว่าการดูแลทุกเนื้องานในบริษัท ได้พบเห็นความรับผิดชอบของผู้ประกอบการจริงๆจึงตัดสินใจได้

นักรบสร้าง Fanpage ใหม่ชื่อ นักรบ SEO – ฟรีแลนซ์ เหตุผลเพราะ เปลี่ยนชื่อ Fanpage เก่านักรบธุรกิจ E-Commerce หลายสิบรอบแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้ จึงสร้าง Fanpage เพิ่มใหม่ชื่อ นักรบ SEO – ฟรีแลนซ์ แทน เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้าน SEM, SEO, WordPress ให้คนที่สนใจไปปรับใช้งานประจำ, งานรับทำ SEO, หรือทำการตลาดให้เว็บไซต์ของตัวเอง อีกทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหวของนักรบในชีวิตของนักการตลาด SEO ฟรีแลนซ์ ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิต Work From Anywhere ผู้ที่ทำงานที่ไหนก็ได้ขอเพียงมี Computer + Internet ครับ

ลุย!!!

อ่านบทความแชร์เส้นทางอาชีพด้าน Digital Marketing Freelancer ในสาขาอื่นๆได้ด้านล่างนี้ครับ

แนะนำอ่านเส้นทางอาชีพเกี่ยวกับด้าน SEO & Digital Marketing

แชร์ประสบการณ์การสร้างอาชีพเกี่ยวกับ SEO & Digital Marketing แบบนักรบ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นจริง ว่าความรู้ที่สอนนี้ ใช้ได้ผลจริงกับนักรบ แต่ผู้เรียนควรนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับธุรกิจตัวเองครับ เช่น รับทำเว็บไซต์ WordPress, วิทยากรสร้างคอร์สออนไลน์, ขายของออนไลน์ด้วยเว็บไซต์, รับทำ SEO แบบฟรีแลนซ์ และ  SEO Agency